Auction Property Insurance ประกันภัย 2+ เหมาะกับใคร หาคำตอบที่ใช่ ก่อนตัดสินใจซื้อ

ประกันภัย 2+ เหมาะกับใคร หาคำตอบที่ใช่ ก่อนตัดสินใจซื้อ




นอกจากจะมีประกันชั้น 1 และประกันชั้น 2 แล้วอย่าลืมว่ายังมีประกันแบบ Plus (+) เพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย ซึ่งในบทความนี้เราจะมานำเสนอข้อมูลดี ๆ กันว่า ประกันภัย 2+ นี้ เป็นประกันที่เหมาะกับใคร และจะมีความคุ้มค่าต่อการลงทุนของคุณหรือไม่มาดูกันเลยดีกว่า 

1. เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดเงิน

ถ้าคุณมีงบจำกัด แต่ก็ต้องการความคุ้มครองที่ใกล้เคียงประกันชั้น 1 ขอแนะนำ ประกันภัย 2+ เลย มีทั้งเบี้ยที่ถูกกว่าและความคุ้มครองที่ให้แบบคุ้ม ๆ โดยราคาเบี้ยประกันชั้น 2+ ส่วนใหญ่จะถูกกว่าค่าเบี้ยประกันชั้น 1 ถึงครึ่งนึงเลยทีเดียว และยังเป็นประกันรถยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อคุ้มครองเหตุรถชนรถโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีส่วนลดอีกมากมาย เช่น…ค่าความเสียหายส่วนแรก (Deductible), ส่วนลดประวัติดี (NCB) หรือส่วนลดกล้องติดรถยนต์ก็มี ดังนั้นจึงเอาใจผู้ที่ชอบส่วนลดมาก ๆ 

2. เหมาะสำหรับผู้ที่มีสกิลในการขับรถสูง 

ถ้าคุณเป็นขับรถมานานและไม่เคยมีประวัติอุบัติเหตุ หรือมีสกิลในการขับรถขั้นสูงแล้วละก็ ประกันภัย 2+ เป็นสิ่งที่เราอยากแนะนำแบบสุดๆ โดยให้ความครอบคลุมทั้ง อุบัติเหตุรถชนรถ, ภัยธรรมชาติ, รถน้ำท่วม, แผ่นดินไหว, รถยนต์หาย และอื่น ๆ แต่จะครอบคลุมอุบัติเหตุที่ระบุคู่กรณีได้เท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น…ถ้าคุณขับไปชนเข้ากับเสาไฟฟ้า หรือประตูบ้าน คุณจะต้องจ่ายค่าซ่อมเอง  

3. เหมาะกับรถมือ 2 หรือรถที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 5 ปี

สำหรับรถยนต์ที่มีอายุมากกว่า 5 ปีขึ้นไป หรือผู้ที่ซื้อรถมือ 2 มาใช้งาน ขอบอกเลยว่า ประกันภัย 2+ เหมาะที่สุด และยังเหมาะกับรถทุกประเภทเสียด้วย ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง, รถกระบะ หรือรถ SUV 

ก่อนซื้ออย่าลืมศึกษาความคุ้มครอง และเช็กเบี้ยประกันให้ดี 

และสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อประกันภัยชั้น 2 แนะนำว่า อย่าลืมศึกษาความคุ้มครองที่คุณจะได้รับ และเช็กเบี้ยประกันภัยให้ครอบคลุม เพื่อที่จะได้เป็นการเลือกซื้อกรมธรรม์ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคุณมากที่สุด แต่ส่วนใหญ่แล้ว ประกันภัย 2+  ในแต่ละเจ้าก็มักจะให้ความคุ้มครองไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก แต่อาจจะต่างกันในเรื่องของสิทธิประโยชน์ หรือส่วนลดมากกว่าดังนั้นถ้าคุณมองหาความคุ้มค่าอยู่แล้วละก็จะต้องทำการบ้านให้ดี 

และนี่ก็คือคำแนะนำดี ๆ ที่เราอยากจะนำเสนอว่าการซื้อ ประกันภัย 2+ นี้เหมาะกับใครบ้าง เราหวังว่าจะทำให้คุณเลือกซื้อประกันภัยที่ตอบโจทย์และตรงกับความต้องการของคุณได้แบบตรงใจมากขึ้น และหวังว่าจะทำให้คุณได้รับความคุ้มค่า อุ่นใจทุกครั้งที่เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นมา