Auction Property Real Estate เรื่องน่ารู้ของคอน โด ให้ เช่า ภูเก็ต

เรื่องน่ารู้ของคอน โด ให้ เช่า ภูเก็ต



คอน โด ให้ เช่า ภูเก็ต

หากว่าเอ่ยถึงภูเก็ต เชื่อได้เลยว่าแทบทุกคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื่องจากว่าภูเก็ตเป็นจังหวัดที่โดดเด่น มีทัศนียภาพที่สวยงาม และมีความทันสมัยจนหลายๆ คนชื่นชอบ แต่อย่างไรก็ดีหากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งอยากรู้เรื่องของคอนโดในจังหวัดภูเก็ตว่ามีเรื่องใดที่มีความน่าสนใจบ้าง พร้อมแล้วมาดูกันเลย

1.ไม่ต้องใกล้ถนนใหญ่มาก

หลายๆ คนกำลังมองหาคอน โด ให้ เช่า ภูเก็ตทำเลดีๆ ติดถนนใหญ่มาก แต่ก็เลยลืมไปว่าหากคุณเลือกเช่าคอนโดที่ติดถนนใหญ่ก็จะมีราคาที่แพงมากอีกด้วยเช่นกัน เพราะทำเลดังที่กล่าวไปแล้วข้างต้นเป็นทำเลทอง การเดินทางสะดวกสบายจึงมากกว่านั่นเอง แต่แท้ที่จริงแล้วการเช่าคอนโดทำเลที่ไม่ติดถนนใหญ่ก็ไม่ต้องกังวลใจแต่อย่างใด เพราะว่าหากคุณจะเข้าซอยเล็กซอยน้อยไปบ้าง แต่หากว่ายังอยู่ในระยะที่เดินได้ก็ถือว่าดีกว่าไปเช่าในทำเลแพงๆ

คอนโด ให้ เช่า ภูเก็ต

2.เลือกขนาดห้องที่ชั้นไม่สูงมากจนเกินไป

เพราะว่าคอนโดมิเนียมที่ชั้นสูงนั้นยิ่งมีราคาที่แพง และทำให้มีความเป็นส่วนตัว และมีวิวที่ดีอย่างยิ่ง บรรยากาศโดยรอบเองก็งดงาม ดังนั้นคุณอาจเลือกเป็นการเช่าคอนโดที่ไม่ได้สูงมากเกินไป แต่ก็ไม่ต่ำมากเกินไป จนทำให้ลำบากหรือได้รับเสียงรบกวนบ่อยๆ ขณะที่อยู่อาศัย โดยหากว่าคอนโดมี 20 ชั้น ก็อาจจะเลือกเป็นชั้น 8-12 ก็ได้ เพื่อขึ้นอยู่กับงบประมาณ เพื่อที่ประหยัดค่าคอนโดมิเนียมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

3.เช่าห้องสตูดิโอดีกว่าแบบอื่นๆ

การเช่าห้องคอน โด ให้ เช่า ภูเก็ตแบบสตูดิโอราคาไม่แพงแต่อย่างใด และถูกกว่าแบบเบดรูม เพราะว่าเจ้าของจะซื้อมาในราคาที่ต่ำ โดยห้องที่มีสตูดิโอจะมีขนาดเล็กและก่อสร้าง รวมไปถึงวางระบบได้ง่ายดายกว่าปกติ ในขณะที่ห้องเบดรูมจะมีการแยกโซนที่ชัดเจนอย่างมาก สามารถตกแต่งให้สวยงามได้ เหมือนเข้ามาพักในโรงแรมอีกด้วย

4.การต่อราคาค่าเช่า

หลายๆ ครั้งที่การตั้งราคาค่าเช่าเป็นราคาแพง ซึ่งผู้เช่าสามารถต่อรองให้ถูกลงได้ โดยการเช่าห้องนั้นแม้จะมากไปด้วยทุนทรัพย์ และค่าใช้จ่ายสูง การลดราคาจึงเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน หากว่าคนเช่ามีความจริงใจก็จะลดราคาให้ หรืออาจจะมีการขอร้องให้ผู้ปล่อยเช่าพิจารณาว่าคอนโดอื่นๆ มีส่วนลดใดๆ บ้างก็ได้เช่นกัน

จะเห็นได้ว่าการจะเช่าคอนโดมิเนียมภูเก็ตเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งและคุณจะต้องใส่ใจและให้ความสำคัญมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อลดปัญหาในหลายๆ ด้านนั่นเอง จะดีกว่าหรือไม่หากว่าคุณจะเลือกเช่าคอนโดตามที่ใจนั้นปรารถนา นี่ก็คือเรื่องน่ารู้ของคอน โด ให้ เช่า ภูเก็ต

Related Post

บริษัทรับสร้างบ้านที่ดีที่สุด

บริษัทรับสร้างบ้านที่ดีที่สุด ดีอย่างไรบริษัทรับสร้างบ้านที่ดีที่สุด ดีอย่างไร



เชื่อได้เลยว่าคนที่กำลังจะสร้างบ้านนั้นคงต้องการ บริษัทรับสร้างบ้านที่ดีที่สุด เป็นที่แน่นอนอยู่แล้ว เพราะการสร้างบ้านในแต่ครั้งนั้นต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก กว่าจะสร้างเสร็จสักหนึ่งหลังนั้น บอกได้เลยว่ามันไม่ง่ายเลยทีเดียว อย่างไรก็ดียังมีอีกหลายคนที่ยังไม่มั่นใจว่าจะเลือกใช้บริการกับบริษัทรับสร้างบ้านดีหรือไม่

เลือกซื้อที่ดินเปล่า

เทคนิคง่ายๆ ช่วยเลือกซื้อที่ดินเปล่าเทคนิคง่ายๆ ช่วยเลือกซื้อที่ดินเปล่า



แม้ว่าในปัจจุบันจะมีโครงการบ้านจัดสรรเกิดขึ้นค่อนข้างมาก แต่ความนิยมของการเลือกซื้อที่ดินเปล่าก็ยังคงเป็นที่ชื่นชอบอยู่ เนื่องจากคุณจะสามารถดีไซน์บ้านของคุณได้ตลอดการก่อสร้าง สามารถปรับแต่งได้ตลอด ดังนั้นวันนี้จะมาแนะนำเทคนิคง่ายๆ ช่วยเลือกซื้อที่ดินเปล่าให้ตรงใจ พักอาศัยไร้กังวลกันเลย 1.ทำเล เรื่องที่สำคัญสหรับการเลือกซื้อที่ดินเปล่า คือการเลือกทำเล สำหรับใครที่กำลังจะซื้อที่ดินเปล่าพยายามเลือกดูที่ดินที่อยู่ในความเจริญ เดินทางสะดวก ไม่เปลี่ยว และต้องมั่นใจว่าจะปลอดภัยอย่างแน่นอนถ้าเลือกที่ดินผืนนั้น รวมถึงการมองหาทำเลดีๆ เผื่อว่าจะยังไม่อยากปลูกบ้าน แต่เป็นการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ แล้วขายต่อไม่ยาก 2.รูปร่างของที่ดิน เทคนิคการเลือกซื้อที่ดินที่คุ้มค่าคือการเลือกซื้อที่ดินรูปทรงสีเหลี่ยมผืนผ้าและสี่เหลี่ยมจตุรัส เนื่องจากเป็นที่ดินที่มีมูลค่าสูงกว่าทรงอื่นๆ ยิ่งหากมีหน้ากว้างและด้านหนึ่งติดถนนยิ่งเพิ่มมูลค่าที่ดินได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญอย่าลืมพิจารณาว่าเป็นที่ดินตาบอดหรือไม่ เนื่องจากทำเลที่ดินตาบอดมักมาพร้อมกับการเดินทางที่ไม่สะดวกสบาย เป็นที่ดินมูลค่าต่ำนั่นเอง 3.รู้กฎหมาย ศึกษาประวัติที่ดินให้ละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ การรู้กฎหมายย่อมทำให้ได้เปรียบ โดยเฉพาะการลงทุนที่มีเรื่องผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง วิธีง่ายๆ